3 khái niệm về SSC Optimization
Bạn có thể tìm hiểu SSC Optimization qua 3 khái niệm mới:
S:SEO - Search Engine Optimization: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Trên 50% lượng khách thăm website từ các công cụ tra cứu như Google, Yahoo, Bing. Với các website có SEO tốt, lượng truy cập có thể lên tới 80%. Hiện nay, các công ty tranh giành 10 vị trí đầu tiên của Google. Website chưa SEO tốt sẽ mất đi một lượng khách hàng lớn, dễ thất bại trong kinh doanh trực tuyến.
S:SMO - Social Media Optimization: Tối ưu hóa mạng xã hội
Khái niệm SMO xuất hiện gần một năm do sự tiến bộ của các mạng xã hội. Theo số liệu Adplanner của Google, tổng traffic của các mạng xã hội hiện nay vượt xa các nguồn traffic khác và hiện đứng đầu về lượng traffic trên thế giới. Như vậy, tối ưu hóa mạng xã hội hay thực hiện tiếp thị lan truyền (Viral marketing) là một công việc quan trọng. Một website được tích hợp các công cụ SMO sẽ dễ dàng chiếm được các vị trí quan trọng trong cộng đồng mạng.
C:CRO - Conversion Rate Optimization: Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi
Tỷ lệ này rất quan trọng trong việc thiết kế website của doanh nghiệp. Trung bình cứ 100 khách hàng đến thăm website sẽ có một khách hàng tiềm năng. Đối với website, thực hiện tối hưu hóa sẽ tăng ít nhất 50% khách hàng tiềm năng.
Vinalink Media, công ty chuyên thiết kế và quảng bá website đã áp dụng tiêu chuẩn "Tối ưu toàn diện" cho tất cả các khách hàng khi thực hiện xây dựng website. Các doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu về các tiêu chuẩn này có thể xem chi tiết tại địa chỉ http://www.thietkeweb.vn vàhttp://www.vinalink.com.
(Nguồn: Vinalink)