iPad Gen 9 WIFI - 256GB (2021) Hàng Chính Hãng

Mã hàng: 0 | (0)Đánh giá
Tình trạng: Còn hàng
Chọn màu:

Giá:
Liên hệ
Mua ngay

iPad Gen 9 cấu hình được trang bị vi xử lý Apple A13 Bionic và iPadOS 15

Cung cấp sức mạnh cho iPad Gen 9 là con chip Apple A13, Apple cũng cho biết rằng CPU và GPU của iPad Gen 9 sẽ có tốc độ nhanh hơn 20%. Cá nhân mình đã trải nghiệm con chip A13 trên mẫu iPhone 11 và mình đánh giá rằng đây vẫn là một con chip mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại, có thể đáp ứng tốt các tác vụ hàng ngày cũng như nhu cầu chơi game của mình.

iPad Gen 9 được trang bị con chip Apple A13.
iPad Gen 9 được trang bị con chip Apple A13. Nguồn: 9to5Mac.

Về pin thì Apple cho biết iPad Gen 9 sẽ có thời lượng sử dụng pin lên đến cả ngày, còn thực tế thì khi nào máy có mặt ở thị trường Việt Nam thì chúng mình sẽ làm một bài đánh giá chi tiết để các bạn theo dõi nhé. Ngoài ra, iPad Gen 9 cũng sẽ được đi kèm với củ sạc 20 W giúp thời gian sạc đầy máy của bạn nhanh hơn đáng kể đấy.

Apple cho biết iPad Gen 9 sẽ có thời lượng sử dụng pin lên đến cả ngày.
Apple cho biết iPad Gen 9 sẽ có thời lượng sử dụng pin lên đến cả ngày. Nguồn: Apple.

Còn về phần mềm thì iPad Gen 9 vẫn sẽ chạy hệ điều hành iPadOS 15 với nhiều tính năng hay ho như ghi chú nhanh trên toàn hệ thống, dịch thuật,... cùng những cải thiện tính năng đa nhiệm giúp chia đôi màn hình trực quan hơn, menu multitasking mới. Mình nghĩ rằng với những sự cải tiến về cả phần cứng và phần mềm, iPad Gen 9 hứa hẹn sẽ là một chiếc máy tính bảng phục vụ tốt cho cả nhu cầu làm việc và giải trí đấy.

iPad Gen 9 với camera trước 12 MP góc siêu rộng giúp bạn video call dễ dàng hơn

Có lẽ đại dịch Covid năm nay đã có những tác động đáng kể đến việc sản xuất iPad của Apple khi nhà sản xuất này đã nâng cấp rất mạnh cho camera trước của iPad Gen 9 khi trang bị cho sản phẩm này camera trước góc siêu rộng 12 MP khi so với camera trước độ phân giải 1.2 MP trên iPad Gen 8.

iPad Gen 9 được trang bị camera trước góc siêu rộng 12 MP.
iPad Gen 9 được trang bị camera trước góc siêu rộng 12 MP. Nguồn: Apple.

Với sự nâng cấp này, iPad Gen 9 hứa hẹn giúp bạn gọi video call sắc nét hơn, góc quay rộng hơn, kết hợp cùng tính năng Center Stage giúp camera trước góc rộng tự động quét, thu phóng và điều chỉnh khung hình sao cho chủ thể luôn nằm ở giữa. Từ những điều trên iPad Gen 9 hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm làm việc trực tuyến tốt hơn, chuyên nghiệp và dễ dàng hơn. Mình nghĩ rằng đây là một sự nâng cấp hữu ích khi chúng thường xuyên phải học tập, hội họp làm việc online trong mùa dịch này.

iPad Gen 9 vẫn mang cho mình thiết kế quen thuộc

Thực sự thì iPad Gen 9 vẫn được mang những đường nét thiết kế bo tròn các góc và các cạnh giống như bao thế hệ iPad truyền thống khác và gần nhất là iPad Gen 8. Theo mình thiết kế này vẫn rất tối ưu, giúp bạn cầm nắm và sử dụng iPad dễ dàng, ôm tay hơn.

iPad Gen 9 vẫn được mang những đường nét thiết kế bo tròn các góc và các cạnh quen thuộc.
iPad Gen 9 vẫn được mang những đường nét thiết kế bo tròn các góc và các cạnh quen thuộc. Nguồn: Apple.

Một điểm khác, iPad Gen 9 vẫn sẽ được trang bị cảm biến vân tay ngay trong nút home, giúp bạn tăng cường khả năng bảo mật, hơn thế nữa trong tình hình dịch bệnh hiện tại, khi chúng ta phải đeo khẩu trang ở những nơi công cộng thì mình vẫn đánh giá cảm biến vân tay là một sự lựa chọn tối ưu và tiện lợi hơn cả.

Tiếp theo có thể kể tới việc iPad Gen 9 được trang bị màn hình Retina kích thước 10.2 inch. Đây vẫn là một kích thước tiêu chuẩn và tiện lợi cho người dùng chúng ta sử dụng. Với những trải nghiệm của mình với iPad Gen 8 là rất tốt thì mình tin rằng màn hình của iPad Gen 9 cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

iPad Gen 9 được trang bị màn hình Retina kích thước 10.2 inch.
iPad Gen 9 được trang bị màn hình Retina kích thước 10.2 inch. Nguồn: Apple.

Ngoài ra màn hình của iPad Gen 9 vẫn sở hữu công nghệ True Tone cũng như được hỗ trợ bút Apple Pencil 2 cho phép bạn làm việc dễ dàng và thuận tiện hơn, đặc biệt là với những bạn làm các công việc sáng tạo nội dung như vẽ vời, chỉnh sửa video đấy.

 

Đánh giá sản phẩm iPad Gen 9 WIFI - 256GB (2021) Hàng Chính Hãng
avatar
x
Đánh giá:
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]
Bình luận
avatar

Mua hàng qua điện thoại
hotline 0889.488.488

- Nhanh gọn, được xác nhận ngay sau khi đặt mua
- Được giải đáp ngay những thắc mắc về sản phẩm trước khi quyết định mua

Sản phẩm liên quan