IPAD PRO 11 2020 WIFI 512GB Chính Hãng (Màu gray và silver)

Mã hàng: 0 | (0)Đánh giá
Tình trạng: Còn hàng
Chọn màu:

Giá:
Liên hệ
Mua ngay

IPAD PRO 11 INCH 2020

Apple hôm nay đã công bố iPad Pro tiên tiến nhất của mình. Giờ đây với chip A12Z Bionic, iPad Pro nhanh hơn và mạnh hơn hầu hết các máy tính xách tay Windows PC. Bàn phím ma thuật mới được thiết kế cho iPad Pro có thiết kế nổi, bàn phím có đèn nền và bàn di chuột, mang lại trải nghiệm gõ tốt nhất từng có trên iPad

CÔNG NGHỆ MÀN HÌNH LIQUID RETINA 


Màn hình Liquid Retina edge-to-edge không chỉ tuyệt đẹp và đắm đuối, mà còn có các công nghệ cực kỳ tiên tiến. Giống như ProMotion, True Tone và độ chính xác màu sắc hàng đầu trong ngành, khiến mọi thứ đều phản ứng nhanh và trông tuyệt đẹp. Rất đơn giản, sự kết hợp các tính năng này làm cho nó trở thành màn hình di động tiên tiến nhất thế giới.

 

PRO CAMERA


Máy ảnh tiên tiến kết hợp với màn hình lớn, hiệu năng nhanh và cảm biến hiệu chỉnh cao luôn khiến iPad có khả năng độc đáo. Máy ảnh Ultra Wide và mới giúp bạn tạo khung hình hoặc video hoàn hảo. Và cùng với mics chất lượng phòng thu và bốn âm thanh loa, bạn thậm chí có thể thiết lập một giàn làm phim đa lõi.

MÁY QUÉT LiDAR


LiDAR (Phát hiện ánh sáng và Phạm vi) được sử dụng để xác định khoảng cách bằng cách đo khoảng thời gian ánh sáng để tiếp cận một vật thể và phản xạ trở lại. Nó rất tiên tiến, nó đang được NASA sử dụng cho nhiệm vụ hạ cánh trên sao Hỏa tiếp theo. Và giờ đây, nó đã được thiết kế để phù hợp với iPad Pro mỏng và nhẹ.
Máy quét LiDAR được thiết kế tùy chỉnh sử dụng thời gian bay trực tiếp để đo ánh sáng phản xạ từ cách xa đến năm mét, cả trong nhà và ngoài trời. Nó hoạt động ở cấp độ photon, hoạt động ở tốc độ nano giây và mở ra những khả năng to lớn cho thực tế mở rộng và hơn thế nữa.

Máy quét LiDAR hoạt động với các máy ảnh chuyên nghiệp, cảm biến chuyển động và khung trong iPadOS để đo độ sâu. Sự kết hợp giữa phần cứng, phần mềm và sự đổi mới chưa từng có này khiến iPad Pro trở thành thiết bị tốt nhất thế giới cho thực tế tăng cường.

THỰC TẾ MỞ RỘNG


Trên iPad Pro mới, các ứng dụng AR trở nên thực tế hơn. Đặt một đối tượng AR bây giờ xảy ra ngay lập tức. Chiếm đối tượng thực tế cho phép các đối tượng AR đi qua phía trước và phía sau các cấu trúc trong thế giới thực. Cải thiện chụp chuyển động và tắc nghẽn người là chính xác hơn bao giờ hết. Và các nhà phát triển sẽ có thể tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.

SHOOT VÀ EDIT


Hệ thống camera pro giúp iPad Pro trở nên linh hoạt đến không ngờ. Quay, chỉnh sửa và chia sẻ video 4K, tất cả trên cùng một thiết bị. Chụp toàn bộ căn phòng trong một lần chụp bằng camera Ultra Wide và sử dụng Markup để thiết kế lại tại chỗ. Hoặc quét tài liệu, ký tên hoặc đánh dấu nó bằng Apple Pencil, sau đó gửi lại ghi chú của bạn bằng một cú chạm.

Camera TrueDepth
 

Camera TrueDepth ở mặt trước cho phép Face ID, xác thực khuôn mặt an toàn nhất thế giới trong máy tính bảng - và trong máy tính. Điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể trò chuyện với bạn bè bằng FaceTime, chụp ảnh tự sướng Chân dung hoặc làm sinh động các cuộc hội thoại Tin nhắn của bạn bằng cách biến mình thành Animoji.

 

A12Z Bionic


Với chip A12Z Bionic, iPad Pro nhanh đến mức vượt trội so với hầu hết các máy tính xách tay PC hiện nay. Nó làm cho mọi thứ bạn làm nhanh và trôi chảy, từ các tác vụ hàng ngày đến quy trình làm việc chuyên sâu về đồ họa. Và bộ xử lý đồ họa 8 lõi có nghĩa là hiệu năng và tính chân thực hơn cho các ứng dụng và trò chơi mà nó quan trọng nhất.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP


A12Z Bionic được thiết kế để hoạt động, đặc biệt là với các ứng dụng chuyên nghiệp. Bộ xử lý đồ họa 8 lõi mang lại hiệu năng mượt mà cho những thứ như chỉnh sửa video 4K, thiết kế 3D và tăng cường thực tế. Thiết kế nhiệt nâng cao có nghĩa là hiệu suất cao hơn và duy trì lâu hơn - rất quan trọng đối với quy trình làm việc chuyên nghiệp. Và Công cụ thần kinh do Apple thiết kế cho phép máy học thiết bị sẵn sàng cho thế hệ ứng dụng chuyên nghiệp tiếp theo.

Đa nhiệm


iPadOS được thiết kế để khai thác sức mạnh và hiệu suất của iPad Pro. Phần cứng nhanh và phần mềm mạnh mẽ được thiết kế đồng bộ để giúp mọi tương tác trở nên linh hoạt và mượt mà. Điều này giúp làm việc với nhiều ứng dụng cùng một lúc và di chuyển giữa các không gian nhanh chóng và dễ dàng.

BÀN PHÍM MA THUẬT


Bàn phím Magic hoàn toàn mới là người bạn đồng hành tuyệt vời cho iPad Pro.2. Nó có trải nghiệm gõ tốt nhất từng có trên iPad, bàn di chuột mở ra những cách mới để làm việc với iPadOS, cổng USB C để sạc qua lại, và trước và sau sự bảo vệ. Và nó có thiết kế đúc hẫng nổi, cho phép bạn gắn iPad Pro từ tính và điều chỉnh trơn tru nó với góc nhìn hoàn hảo cho bạn.

 

 

Đánh giá sản phẩm IPAD PRO 11 2020 WIFI 512GB Chính Hãng (Màu gray và silver)
avatar
x
Đánh giá:
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]
Bình luận
avatar

Mua hàng qua điện thoại
hotline 0889.488.488

- Nhanh gọn, được xác nhận ngay sau khi đặt mua
- Được giải đáp ngay những thắc mắc về sản phẩm trước khi quyết định mua

Sản phẩm liên quan